Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm không gây quá nhiều nguy hiểm nhưng nó chính là tác nhân khiến nam giới luôn cảm thấy phiền toái và thiếu bản lĩnh trong đời sống chăn gối. Tuy nhiên, nếu nam giới không chữa trị cũng như có biện pháp phòng chống kịp thời thì xuất tinh sớm sẽ là mối đe dọa lớn đến sức khỏe lẫn đời sống.

Vậy, biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả là như thế nào? Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ là lời giải đáp hữu ích cho các bạn nam giới.

Biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả
Biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả
Biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả

Theo thống kê cho thấy, tình trạng nam giới mắc chứng xuất tinh sớm kéo dài dai dẳng và điều trị không dứt hẳn đang chiếm tỉ lệ rất cao và nguyên nhân chủ yếu chính là nam giới không biết cách để có thể phòng chống bệnh hiệu quả.

* Những biện pháp chống xuất tinh sớm mà nam giới không nên bỏ qua như:

- Hạn chế thủ dâm: Thủ dâm xuất hiện rất phổ biến ở nam giới trẻ tuổi. Điều này sẽ trở thanh thói quen và dẫn đến nam giới xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục thực sự.

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ: Đây là một trong những cách giúp nam giới chống xuất tinh sớm rất đơn giản mà lại đạt hiệu quả cao. Bởi bao cao su có tác dụng giúp nam giới hạn chế được những kích thích tác động trực tiếp đến dương vật, từ đó thời gian quan hệ cũng sẽ được kéo dài.

Ngoài ra, sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục cũng chính là một biện pháp rất được khuyến khích bởi nó không chỉ giúp nam giới chống được xuất tinh nhanh mà còn có thể phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lý xã hội khác một cách hiệu quả nhất.

- Suy nghĩ đến vấn đề khác khi quan hệ: Nếu quá căng thẳng và quá tập trung vào những kích thích thì sẽ khiến nam giới nhanh chóng về đến đích trong khi “cuộc yêu” vừa mới bắt đầu. Do đó, nam giới có thể kéo dài thời gian hệ của mình thay vào quá tập trung thì hãy nghĩ đến một vấn đề nào khác.

- Chọn một tư thế quan hệ phù hợp cũng góp phần giúp nam giới hạn chế được chứng xuất tinh nhanh hiệu quả và có thể kéo dài được thời gian quan hệ.

- Chú ý hít thở sâu trong khi quan hệ: Đây chính là cách giúp các bạn có thể thư giãn trong khi quan hệ và rất hữu ích trong vấn đề kiểm soát và ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Những biện pháp nêu trên cũng chính là lời khuyên mà các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại TPHCM muốn gởi đến các bạn nam giới đang mắc phải vấn đề khó nói trong tình dục.

Hơn nữa, nếu nam giới mắc phải xuất tinh sớm thì hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn cụ thể về cách phòng tránh như thế nào phù hợp cũng như được chuẩn đoán tình trạng bệnh chính xác. Từ đó, nam giới có thể an tâm hơn trong việc điều trị và phòng tránh xuất tinh sớm an toàn, đạt hiệu quả cao.


Chúc nam giới nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo khó nói và có được những “cuộc yêu” trọn vẹn nhé!

2 nhận xét

Mắc nhanh xuất tinh là hiện tượng nam giới phóng tinh trước khi người chị em đạt được cực khoái, hoặc hiểu dễ dàng hơn xuất tinh sớm là khi phái mạnh chỉ chịu đựng được dưới 5 phút khi giao hợp với bạn tình, có nhiều tình trạng Cậu nhỏ chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh. nếu tần suất nhanh xuất tinh diễn ra liên tục thì lúc này xuất tinh nhanh được coi là một căn bệnh. Cùng tìm hiểu xem quý ông bị nhanh xuất tinh tại đây nhé: http://intermountainelectricsigns.net/suc-khoe/xuat-tinh-som-tac-dong-ra-sao-toi-tinh-hinh-suc-khoe-cua-quy-ong.html


EmoticonEmoticon